Tượng Voi đá

Nội dung chính

    Tượng voi bằng đá (Voi đá):

    tuong-voi-da-dep

    Tác dụng chính của tượng voi phong thủy làm bằng chất liệu đá là để thu hút được lượng lớn tài lộc và tiền bạc về cho gia chủ. Đồng thời, đây cũng là chất liệu được nhiều gia chủ yêu thích.
     
    >>> Tìm hiểu thêm về tượng linh vật đá, con giống đá

    Voi được biết đến là một trong bốn con vật tượng trưng cho sức mạnh (cùng với cọp, sư tử và hổ).
    Voi tiếng Hán đọc là “tượng”, biểu tượng cho sức mạnh, sự thận trọng, năng lượng và sự phán đoán đúng đắn, đó là tất cả những phẩm chất của một nhà lãnh đạo có tài và có đức.
     
    tuong-voi-da
    Tượng voi bằng đá mỹ nghệ

    Ý nghĩa của hình tượng voi phong thủy

     
    Voi là loài vật tượng trưng cho sức mạnh, cát tường, vì thế có thể dùng tượng voi phong thủy để chiêu vượng vận khí.
    Theo phong thủy, voi có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời.
    Chúng vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người Phương Đông voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh.
     
    Bên cạnh ý nghĩa may mắn, voi còn có biểu tượng cho quyền lực và danh tiếng của người chủ gia đình.


    tuong-voi-da-phong-thuy
    Tượng voi đá trắng
     
    Vì thế, sự hiện hữu của voi phong thủy trong nhà tượng trưng cho may mắn khi tất cả khát vọng được hoàn thành. Cách tốt nhất để trưng bày voi trong nhà là mua một cặp voi đá tự nhiên và để chúng bên trong hoặc bên ngoài căn nhà – ở vị trí hai bên cửa chính.
     

    Cách đặt tượng voi phong thủy


     - Đối với nhà gần sông, hồ: Gia chủ nên đặt tượng voi sao cho vòi voi hướng ra phía sông, hồ. Cách bài trí này ngụ ý voi hút nguồn năng lượng Thủy từ bên ngoài, giúp cho gia chủ tăng cường vượng khí.
    Nếu bên ngoài không gần nguồn nước có thể đặt một chậu nước, bể cá hoặc bánh xe nước phong thủy vào giữa hai bức tượng voi hoặc trước mặt tượng voi phong thủy sẽ có tác dụng hút nạp tài khí cho chủ nhân.
    - Trong phòng khách, tượng voi sẽ góp phần tạo nên bầu không khí yên bình và tăng cường sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình. 
    - Để cầu con cái, gia chủ có thể đặt tượng voi phong thủy ở phòng khách hoặc đặt một đôi voi ở hai bên cửa phòng ngủ. Đặc biệt, nếu muốn sinh con trai, bạn hãy đặt thêm một tượng voi trong phòng ở vị trí dễ nhìn thấy nhất.

     tuong-voi-phong-thuy

    Chế tác tượng voi đá đẹp, giá rẻ
     

    - Nếu bạn muốn duy trì hoặc tăng cường quyền lực của mình ở văn phòng, hãy đặt tượng voi phong thủy trên bàn làm việc.
    - Nếu đặt tượng voi phong thủy trong phòng khách nơi Tài vị có thể giúp các thành viên trong gia đình được hưởng trí tuệ. Nếu đặt ở nơi buôn bán, phòng làm việc hoặc thư phòng sẽ giúp vượng vận thế, trợ giúp sự nghiệp phát triển, vượng tài vận, đắc quý nhân.
     

    Lấy báo giá qua email

    Quý khách vui lòng điền thông tin và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi báo giá sớm nhất và kèm theo các tư vấn hợp lý nhất

    Sản phẩm liên quan